GIẢI PHÁP

ODOO ERP

Nguồn gốc

Là giải pháp ERP mở của Bỉ được thành lập năm 2005 với tên gọi tinyERP và chính thức chuyển thành Odoo năm 2014

Ngôn ngữ: python

Đối tượng người dùng: sử dụng cho các doanh nghiệp SME với triết lý xây dựng phần mềm có khả năng đáp ứng nghiệp vụ phức tạp nhưng không trở lên phức tạp

Giá trị: Được đóng góp bởi cộng đồng lớn, có khả năng phát triển nhanh. Hiện là giải pháp có lượng người sử dụng lớn nhất thế giới.  Odoo có trên 950 nhân sự - 2550 đối tác trên toàn cầu – trên 5 triệu người dùng – 45 ứng dụng chính thức – 16.000 ứng dụng phát triển bởi cộng đồng.

Xem thêm

GIẢI PHÁP

DMS SaleFie

Ứng dụng SaleFie

Là giải pháp quản lý bán hàng tại thực địa và tự động hoá nghiệp vụ bán hàng, hoàn toàn thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cửa hàng bán lẻ, quán cà phê, quán bar, nhà hàng, đại lý, kiot ....

Những tính năng ưu việt:

  • QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
  • QUẢN LÝ ĐIỂM BÁN VÀ CÔNG NỢ
  • QUẢN LÝ TỒN KHO TẠI ĐIỂM
  • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
  • BÁN HÀNG TRỰC TIẾP TẠI ĐIỂM
  • BÁO CÁO BÁN HÀNG TRỰC QUAN
  • QUẢN LÝ THÔNG BÁO CỦA CÔNG TY

Quản lý kho hàng

VIETODOO

Quản lý kho hàng VIETODOO

Trợ giúp doanh nghiệp kiểm soát về số lượng vật tư, hàng hóa tồn kho, việc luân chuyển, sử dụng vật tư, tránh thiệt hại trong lưu trữ. Lập và kiểm soát phiếu nhập/xuất vật tư, hàng hóa trong sản xuất và lưu thông.

Những điểm chính trong phân hệ quản lý kho hàng:

  • Lập và in Phiếu nhập, Phiếu xuất, Phiếu xuất điều chuyển, Phiếu xuất công cụ dụng cụ trực tiếp trên phần mềm
  • Chức năng gợi ý vị trí nhập kho, vị trí xuất kho hỗ trợ nhân viên kho trong quá trình điền chuyển hàng
  • Quản lý nhiều thông tin trên chứng từ kho như kho, vật tư, nhập/xuất theo nhiều đơn vị tính (Tấn- Kg, Thùng-Hộp, Két-Chai...)
  • Quản lý xuất/nhập vật tư theo bộ (mỗi bộ được định nghĩa bởi nhiều vật tư chi tiết)
  • Quản lý xuất/nhập/tồn kho và thời hạn sử dụng của vật tư-hàng hóa theo từng lô hoặc từng phiếu nhập
  • Quản lý xuất/nhập hàng hóa vật tư theo kho, theo vị trí với sơ đồ kho được thiết kế trên phần mềm
  • Quản lý hạn mức vật tư, hàng hóa tồn trong kho (khai báo số lượng tồn kho tối đa, tối thiểu)
  • Quản lý nhập/xuất vật tư, hàng hóa theo nhiều tiêu thức (mặt hàng, nhóm hàng, dạng nhập/xuất)
  • Chức năng kiểm kê định kỳ, tự động tạo các phiếu xuất khi đã có giá trị kiểm kê
  • In báo cáo: Bảng kê nhập/xuất vật tư – hàng hóa, Sổ chi tiết vật tư, Thẻ kho, Bảng tổng hợp Nhập-Xuất-Tồn
  • Kết nối các phân hệ khác: Phân hệ “Quản lý Mua hàng”, “Quản lý Bán hàng”, “Quản lý sản xuất” và “Tài chính – kế toán” trong hệ thống ERP

G-OFFICE HỆ THỐNG GIAO VIỆC

Sự cạnh tranh trên thị trường đòi hỏi doanh nghiệp phải nâng cao khả năng phối hợp, điều hành để tăng tốc độ xử lý công việc và ra quyết định kịp thời.
G-Office là giải pháp điều hành trực tuyến được BizConnex thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu điều hành hoạt động của các tổ chức có quy mô phân quyền nhiều cấp và sử dụng thuận tiện trên các phương tiện máy tính, thiết bị di động khác nhau.

  • Quản lý tập trung để xây dựng kế hoạch hiệu quả
  • Quy trình động linh hoạt
  • Nâng cao sự phối hợp giữa các bộ phận
  • Thiết lập “deadline” và theo dõi tiến độ làm việc
  • Kiểm soát, theo dõi công việc chặt chẽ
  • Tương tác tức thời trên thiết bị thông minh



Với nhiều tính năng được tích hợp trong G-Office, sản phẩm tạo ra trải nghiệm tốt cho người dùng vì sự thuận lợi và đồng bộ tối đa, tạo ra sự khác biệt và cạnh tranh so với các giải pháp khác trên thị trường:

  • Chủ động thay đổi luồng nghiệp vụ và cơ cấu tổ chức
  • Theo dõi trực tiếp, thiết lập thời hạn xử lý và đánh giá công việc giúp tăng hiệu quả hoạt động
  • Giúp tăng tốc độ xử lý công việc và ra quyết định, thuận tiện sử dụng mọi lúc – mọi nơi
  • Kết nối hoạt động trên nền tảng số, tăng năng lực cạnh tranh và khả năng thích ứng trước biến động khách quan

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

CÁC ĐỐI TÁC HÀNG ĐẦU